Clom's Closet

ページ

2014年12月4日木曜日

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน Clomscloset



Hello!
เราเป็น Clom`s ตู้เสื้อผ้า
วันนี้ผมจะแนะนำให้ everyboody เกี่ยวกับร้านค้าของเรา

"ทำตามคำสั่งฉันจะสร้างวิถีชีวิตที่อุดมไปด้วย".
"เราทุกคนสร้างชีวิตความสุขของคุณ
และตั้งกับที่กำหนดเองทำ "ในแนวคิด
ทุกคนในชีวิตที่ทำตามคำสั่ง
ฉันได้รับอนุญาตที่จะช่วยให้

ฮานอยเวียดนามย่าน Tay Ho
ฉันกำลังอยู่ตาม Xuan Dieu ถนน
สุภาพสตรีร้านขายเสื้อผ้าที่กำหนดเองทำ
คือ "Clom`s ตู้"



CIMG2521-300x225



และจากการเข้าสู่ดวงตาเมื่อคุณเข้าสู่ร้านค้า
ผ้าที่มีสีสัน, ผ้า, ผ้า ... !!

จากประมาณ 2000 ชนิดของผ้าที่นำเข้า
และขอขอบคุณที่เลือกผ้าของทางเลือกของคุณ
ผมจะตัดเย็บ
ชุดกระโปรง, กางเกง, ท็อปส์ซู
ศาลแต่งกายของบุคคล, เสื้อผ้าเด็ก ... ฯลฯ

ที่มีอยู่ทั้งหมดสั่งทำ



DSC_4076

นอกจากนี้ของชุดใน 2F
การตัดเย็บยังเป็นไปได้
ญี่ปุ่น, อิตาลี, สหราชอาณาจักรกว่า
เราจะเตรียมความพร้อมตัวเลือกของผ้า

จุดแนะนำของร้านค้าของเรา
กว่าสิ่งที่ "ญี่ปุ่น"
การควบคุมคุณภาพอย่างละเอียด
แบรนด์ระดับโลกที่ทำในประเทศญี่ปุ่น
ก่อให้เกิดที่นี่เวียดนาม
ถิ่นที่อยู่ของพนักงานในร้านญี่ปุ่น!
Ya การออกแบบที่ดีเพราะญี่ปุ่นเป็นตะกั่ว
สไตล์แม้จะเป็นคำปรึกษาที่เป็นไปได้!

นี่คือฮานอย, เวียดนาม
จากนั้นยังเป็นผู้ชนะการประมูลเดินทางของคุณมีขนาดใหญ่
การตัดเย็บเสื้อผ้าในเวลาการส่งมอบสั้นเรายังมี

ความทรงจำของการเดินทางที่มีค่า
ทำไมไม่ได้รับการสั่งทำ?

หากคุณสามารถก่อนการติดต่อ
เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นจะมีความสุขแน่นอนสอดคล้อง

IMG_2374_Fotor_Collage


IMG_2376_Fotor_Collage

ไม่ได้ทำตามคำสั่งเท่านั้น
พร้อมสวมใส่, กระเป๋า, กระเป๋า, หมวก ... ของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ
เราจะนำเสนอผู้เล่นตัวจริงของการเพิ่มประสิทธิภาพ

ที่ที่ฉันสามารถวางของการพักผ่อนหย่อนใจและผ่อนคลายสำหรับทุกคนในชีวิตของเวียดนาม
มีไม่มากของความสุขคือ

มันไม่ยากที่จะหาได้ในฮานอย, เวียดนาม
"น่ารักอะไรง่าย"
หากคุณมาที่ตู้เสื้อผ้าของ Clom
สิ่งที่คุณกำลังมองหาคุณจะได้พบแน่นอน

ทิศทางจนตู้เสื้อผ้า Clom เป็น (เปิดหน้าแผนที่) ที่นี่↓
Clom’s Closetへの地図

Clom บล็อกของตู้เสื้อผ้าอยู่ที่นี่↓
http://clomscloset.blogspot.com/

ตู้เสื้อผ้า Clom ของ instagram ที่นี่↓
http://instagram.com/clomscloset
กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเราด้านล่าง↓
TEL (+84) 4 37188233
โพสต์ใน: ข่าวจาก clomscloset