Clom's Closet

ページ

2015年8月16日日曜日

customs made clothes!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  Hello!
 We are Clom's Closet
at 31A Xuan Dieu str., Tay Ho., Hanoi Vietnam.



today i continue update picture about customer fitting
she is regular customer of our shop
she said she have good feeling when come with us
feel friendly and comfortable when she come here
and her husband also usually order suits , pant , shirt at our shop
and we hope we can make good feeling for almost customer when they come with us 

Hôm nay chúng tôi lại tiếp tục cập nhật hình ảnh khách hàng 
đến thử đồ tại cửa hàng chúng tôi .
Cô ấy là một khách hàng quen thuộc của cửa hàng
Cô ấy nói cô ấy luôn có cảm giác vui vẻ và thoải mái khi đến với chúng tôi .
Chồng cô ấy cũng là một khách hàng quên của chúng tôi . 
Anh ấy thường xuyên đặt may đồ nam tại Clomscloset.
Chúng tôi hy vọng có thể mang lại cảm giác thoải mái
 và vui vẻ cho hầu hết khách hàng khi đến với cửa hàng chúng tôi



■Clom’s Clost blog↓
■Contact us↓
TEL (+84) 4 37188233
How to go to Clom’s Closet(Open the maps)↓