Clom's Closet

ページ

2015年8月29日土曜日

Material for order made items!!!!!!!!!!!!!!!

  Hello!
 We are Clom's Closet
at 31A Xuan Dieu str., Tay Ho., Hanoi Vietnam.



Today i want introduce with you about material for
make party dress
we have one special customer want to make dress for small weeding party .
We choose for her silk material for nice style 
and good feeling when she wear
we are not  specializing in
but ưe make it by our heart 
and hope bring happy for customer .


Một khách hàng đặc biệt đã đề nghị chúng tôi giúp
 cô ấy may 1 chiếc váy cho lễ đính hôn .
 Mặc dù chúng tôi không chuyên về váy cưới .
 Nhưng cô ấy tin tưởng chúng tôi bởi vì chúng tôi luôn dùng
 cả trái tim để tạo nên những sản phẩm của mình
 và hy cọng khách hàng có được niềm vui khi mặc chúng . 
Hy vọng vị khách đặc biệt này sẽ có một bữa tiệc hạnh phúc
 từ chiếc váy trắng mềm mại được tạo nên từ chất liệu lụa tơ tằm . 

■Clom’s Clost blog↓
■Contact us↓
TEL (+84) 4 37188233
How to go to Clom’s Closet(Open the maps)↓