Clom's Closet

ページ

2015年8月21日金曜日

new arrival for new Season!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  Hello!
 We are Clom's Closet
at 31A Xuan Dieu str., Tay Ho., Hanoi Vietnam.




today i continue update picture about new arrival at our shop
In this time we have so many new arrival coming
with nice material
from nature
so many our customer said : they like clomscloset
 because our product don't have so much on market 
and our material from nature so they have good feeling 
when wear them .
We hope in future we can bring more good feeling to you.



Hôm nay chúng tôi lại tiếp tục cập nhật về mẫu hàng mới tại cửa hàng chúng tôi.
Thời gian này liên tục có những mẫu mới được trưng bày tại cửa hàng
với những chất liệu tốt từ thiên nhiên.
Rất nhiều khách hàng của chúng tôi phản hồi lại rằng : 
Họ thích đến với Clomscloset bởi vì sản phẩm của clomscloset 
không có nhiều trên thị trường . Họ có cảm giác tự tin khi mặc chúng .
Bên cạnh đó chất liệu của chúng tôi đa phần là dòng cottton tự nhiên 
nên tạo cho họ cảm giác thoải mái khi mặc .
Chúng tôi hy vọng trong tương lai chúng tôi có thể mang lại cảm giác thoải mái và
hài lòng cho nhiều khách hàng hơn nữa





■Clom’s Clost blog↓
■Contact us↓
TEL (+84) 4 37188233
How to go to Clom’s Closet(Open the maps)↓