Clom's Closet

ページ

2014年11月24日月曜日

Giới thiệu chung về Clomscloset


Xin chào!
Chúng tôi là Clom`s Closet 
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về cửa hàng của chúng tôi.

"Chúng tôi làm việc với phương châm  tạo ra một lối sống giàu có ."
"Tất cả chúng ta cùng tạo ra cuộc sống hạnh phúc của bạn

Tất cả mọi người có thể đặt hàng tại Clomscloset
Tôi sẽ giúp bạn tạo ra những sản phẩm bạn muốn phù hợp với khả năng của chúng tôi 

Cửa hàng của chúng tôi nằm tại trục đường xuân diệu



CIMG2521-300x225
Ngay khi bước vào cửa hàng các bạn sẽ thấy rất nhiều 
vài được trưng bày với nhiều màu sắc .
Chúng tôi có khoảng 2000 loại vải nhập khẩu với chất lượng  cao .
Các bạn có thể chọn vải của chúng tôi , chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những bộ quần áo , váy , ...
theo thiết kế của bạn hoặc theo những mẫu thiết kế mà bạn thích.
Chúng tôi có thể may được hầu hết các mẫu quần áo , váy với kiểu dáng khó .

DSC_4076

Ngoài ta ở tầng 2 chúng tôi có rất nhiều vải và các sản phẩm như quần áo , giày , khăn, túi sách  ... được nhập khẩu từ Nhật Bản , Anh ,Italia .
Các bạn có thể chọn vải của chúng tôi để may áo vest , bộ comple  , quần , áo sơ mi ...

Ưu điểm của cửa hàng chúng tôi là
Kiểm soát chất lượng toàn diện.
Các thương hiệu toàn cầu Made In Japan
được thực hiện tại Việt Nam 
Chúng tôi có các nhân viên người Nhật tại các cửa hàng 
Họ có thể tư vân cho bạn về các mẫu thiết kế của người Nhật 
và phong cách của Nhật.
Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu cần may gấp của khách du lịch đến Hà Nội
nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ
Để có  một kỷ niệm đáng nhớ khi đến thăm Hà Nội 
tại sao bạn không ghé thăm cửa hàng chúng tôi khi đến Hà Nội 


Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi trước khi các bạn đên cửa hàng 
chúng tôi cũng có dịch vụ đặt hàng qua email và điện thoại .
Nếu bạn không có đủ thời gian để nhận đồ chúng tôi có thể chuyển về nước hoặc địa chỉ nhà riêng cho các bạn 
IMG_2374_Fotor_Collage
IMG_2376_Fotor_Collage
Không được thực hiện theo đơn đặt hàng như 
túi xách, ví, mũ ..., hàng gia dụng, vv

Đó là người mà tôi có thể đặt vui chơi giải trí và thư giãn cho tất cả mọi người trong cuộc sống Việt Nam
Không có nhiều niềm vui.

Nó không phải là khó để tìm thấy ở Hà Nội, Việt Nam,
"Cái gì dễ thương đơn giản"
Nếu bạn đến với Closet Clom của chúng tôi
Chắc chắn bạn sẽ thấy những gì bạn đang tìm kiếm 

■ hướng đến Closet Clom là (mở trang bản đồ) đây ↓
Bản đồ đến   Clom Closetへの地図
■ Dưới đây là địa chỉ đường link  blog của cloclo↓

■ Closet instagram Clom ở đây ↓

■ Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hoặc email dưới đây ↓
TEL (+84) 4 37188233

Posted in: Tin tức từ  Cloms closet