Clom's Closet

ページ

2013年7月25日木曜日

Clom's Closet  Custom Made Wedding Dress Ms.C (Pháp)


Xin chào tất cả mọi người! !

Chúng tôi là Closet Clom của
"Closet Clom của" là cửa hàng thiết kế riêng cho phụ nữ và người đàn ông
tại Xuân Diệu., Hà Nội Việt Nam.


chúng tôi có nhiều khách hàng ngày nay.
Cảm ơn bạn rất nhiều!

Today.our khách hàng phù hợp đầu tiên là tiếng Pháp.
và cô ấy là một cô dâu tuyệt vời!

Cô đặt hàng để Closet Clom của áo cưới cô ấy!



Vòng cổ và hoa trong khách hàng mình
Đã được thực hiện!

Là tuyệt vời!



Vào cuối tuần này, cô có tiệc cưới tại Hà Nội!
  Tuần sau, cô trở lại Pháp.
và cô có thêm một bên!
Cô nói chiếc váy cưới này có 2 đảng!

Cô đặt nó thực hiện để đặt hàng tại Hà Nội Việt Nam
Trang phục mà tôi đã được cho phép để may trong tủ Clom của
Cô mặc nó trong Pháp tại Hà Nội!.

Chúng tôi làm tốt nhất của chúng tôi hôm nay.


Clom's Closet
-------------------------------------------------- --------------
31A Xuân Diệu, Tây Hồ.
Hà Nội Việt Nam
  (+84) 4 37.188.233
cloclo@suit-ya.com
Bản đồ: https://maps.google.com/maps/ms?authuser=0&vps=6&hl=ja&ie=UTF8&oe=UTF8&msa=0&msid=204680718631360491588.0004d06caf251fb861a29
-------------------------------------------------- --------------


Hà Nội Việt Nam
tùy chỉnh được thực
Áo dài, Suit, ăn mặc
Mặc chính thức, mặc Casual
Nhà lanh, Phụ
Văn phòng phẩm, túi, giày
OEM


■ tư vấn thích hợp thực hiện phù hợp với, áo sơ mi
Câu hỏi hoặc một cái gì đó Khi mua một trật tự phù hợp với
Phương pháp đo và lo lắng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Tham khảo ý kiến ​​là ở đây ↓
    cloclo@suit-ya.com