Clom's Closet

ページ

2014年3月27日木曜日

new dress for spring . casual dress !!!!




Chúng tôi là Closet Clom của
tại 31A Xuân Diệu., Tây Hồ., Hà Nội Việt Nam.





Hôm nay, tôi tiếp tục cập nhật một trang phục mới của cửa hàng của chúng tôi. 
Điều này chúng tôi thực hiện tại đây bằng bông vải lụa.
Vật liệu này rất thoải mái và mát mẻ. 
tôi nghĩ rằng bạn sẽ giảm sự hài lòng khi lựa chọn của mình.
về alredy làm chúng tôi có 3 màu.
nhưng chúng tôi có nhiều vải.
nếu bạn thích màu diferent bạn có thể chọn vải và đặt hàng.

Closet Clom của
-------------------------------------------------- --------------
31A  Xuân Diệu., Tây Hồ 
Hà Nội Việt Nam
(+84) 4 37.188.233
cloclo@suit-ya.com
Bản đồ: https://maps.google.com/maps/ms?authuser
= 0 & VPS = 6 & hl = vi & ie = UTF8 & oe = UTF8 & msa = 0 & MSID
= 204680718631360491588.0004d06caf251fb861a29
-------------------------------------------------- --------------
Hà Nội Việt Nam Custom-made
Áo Dài, Suit, áo sơ mi, áo
Mang chính thức, Thời trang
Nhà lanh, Phụ
Văn phòng phẩm, túi, giày
OEM

Việt Nam Hà Nội được thực hiện theo đơn đặt hàng
Áo dài ăn mặc phù hợp
Chính thức mặc mặc giản dị
Phụ kiện linen nhà
Văn phòng phẩm Kabankutsu 
Việt Nam may OEM sản xuất,
Closet Clom của , để lại nó cho!


Tên cửa hàng Closet Clom của
Địa chỉ  31A  Xuân Diệu,  Tây Hồ,  Hà Nội,  Việt Nam
Số điện thoại 04 37 188 233   (nhân viên người Nhật có sẵn)
Bản đồ https://maps.google.com/maps/ms?authuser
= 0 & VPS = 6 & hl = vi & ie = UTF8 & oe = UTF8 & msa = 0 & MSID
= 204680718631360491588.0004d06caf251fb861a29

Tôi nghĩ rằng nếu bạn có thể chỉ cho người lái xe sau khi đi du lịch bằng xe taxi.

Toi mu O N DJ E ns O 31A Xuân Diệu, T â y H O , H à N O I. 
Hay g O IS O N à Yn E UB Một N kh ô ng BI E t DJ tôi một CH tôi .
Điện thoại  04 37 188 233

※ Xin vui lòng gọi các cửa hàng nếu địa chỉ của cửa hàng, bạn không biết người Việt Nam ở trên,
  Tôi đã được mô tả như là.


tư vấn phù hợp với hợp thực hiện, áo sơ mi
 Ya một cái gì đó tự hỏi khi lệnh mua phù hợp
 Phương pháp và như lo âu đo, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
 Tham khảo ý kiến là ở đây


cloclo@suit-ya.com




Chúng tôi tiếp tục làm tốt nhất của chúng tôi vào ngày mai!
Cám ơn rất nhiều.


Nhân viên Closet Clom của