Clom's Closet

ページ

2015年8月15日土曜日

New arrival for Auturm!!!!!!!!!

  Hello!
 We are Clom's Closet
at 31A Xuan Dieu str., Tay Ho., Hanoi Vietnam.










today i continue update picture about new arrival at our shop
so many item coming prepare for Auturm
and also have so many fabric for customer order made
we take care about choose good quality for customer
in our shop almost clothes from cotton and nature material
they will bring for you good feeling when wear them .
Let's come with us and make for you a good season.



 Hôm nay chúng tôi tiếp tục gửi tới các bạn hình ảnh 
về sản phẩm mới cho mùa thu của chúng tôi.
Đây chỉ là một hình ảnh trong số rất nhiều mẫu hàng mới 
cho mùa thu của cửa hàng chúng tôi.
Bên cạnh các sản phẩm may sẵn chúng tôi cũng đã nhập về
 rất nhiều loại vải chất lượng tốt để phục vụ khách may đo.
Hầu hết các chất liệu ở cửa hàng chúng tôi được làm từ 
cotton và các chất liệu tự nhiên khác.
chúng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái khi mặc .
Hãy đến với chúng tôi và trở thành nhà thiết kế cho riêng bạn.







■Clom’s Clost blog↓
■Contact us↓
TEL (+84) 4 37188233
How to go to Clom’s Closet(Open the maps)↓